Vẻ đẹp trong sáng của Miss Teen xứ Thanh – Nguyễn Nam Thương


(LST) – Nguyễn Nam Thương đang là missteen hot nhất trong cuộc thi Ngôi sao tuổi teen năm nay, khi đón nhận được sự chú ý, quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Làn sóng Trẻ xin giới thiệu bộ ảnh mới về cô học sinh xứ Thanh có vẻ đẹp trong sáng này tới toàn thể độc giả

THÔNG TIN VỀ MISS TEEN XỨ THANH  –  NGUYỄN NAM THƯƠNG:
Số báo danh 31
Họ và tên: Nguyễn Nam Thương
Thành phố Thanh Hóa
Lớp/Trường: THPT Lý Thường Kiệt
Sinh ngày: 20/05/1995
Chiều cao (cm): 164
Cân nặng (kg): 42
Số đo 3 vòng(cm): 78 – 60 – 87
Số lượt xem 130827 lượt

Hoạt động xã hội: tham gia các hoạt động của trường , lớp , phường

Tài năng: múa , hát , vẽ và thiết kế thời trang

Giải thưởng và khen thưởng: .

Sở thích: chụp ảnh , thời trang , đọc sách và đi chơi cùng bạn bè

Ước mơ và mục tiêu: Ước mơ của mình là trở thành một nhà thiết kế thời trang để thiết kế ra những trang phục thật đẹp để làm đẹp hơn cho mọi người . Nhưng trước tiên mình sẽ học thật tốt để đậu đại học trước đã

Link: http://missteen.go.vn/31/thi-sinh.htm

Trước tiên mình xin giới thiệu về bản thân mình chút nhé . Là con gái nên mình được bố mẹ và mọi người trong gia đình chiều chuộng và cưng lắm . Mình thích tham gia các hoạt động của trường , của lớp , của phường và các hoạt động từ thiện . Hay tham gia các hoạt động vì xã hội đó nên đã giúp mình cởi mở thân thiện hơn , mở mang kiến thức và học hỏi được nhiều điều . Mình muốn mang niềm tự hào về cho bố mẹ của mình . Chính vì thế nên mình đã tham gia cuộc thi miss teen này .Đến với cuộc thi missteen này mình không chắc sẽ có cơ hội tỏa sáng ở đêm chung kết hay không ? Vì mình khá nhút nhát và suy nghĩ rất nhiều khi đăng kí . Nhưng được sự ủng hộ của bạn bè và người thân mình đã tự tin hơn rất nhiều , có một điều mình biết chắc rằng nếu không tham dự minh sẽ cảm thấy hối tiếc . Vì mình đang ở tuổi đẹp nhất của cuộc đời – tuổi teen cái tuổi năng động và học hỏi khám phá . Mình muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình . Rất mong được sự ủng hộ của các bạn . Xin cảm ơn

Làn sóng Trẻ (st)
Posted on Tháng Tám 28, 2011, in Góc Bạn Trẻ, Girl xinh, Làn sóng Trẻ and tagged , . Bookmark the permalink. Để lại bình luận.

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 652 other followers

